Giá : 34 Tỷ ₫ Đà Nẵng Hi-end Property
24-03-23


Nếu có 1 căn nhà bên biển xinh xắn - ấm cúng nằm giữa khu vườn xanh mát rộng gần 800 m2 - quá gần biển; nếu sẵn sổ hồng lâu dài; nếu kinh doanh lợi nhuận cao; và căn nhà lại rất mới… Tất cả chữ 𝒏𝒆̂́𝒖 đó có cả, và giá chỉ 43 triệu/m2 cả nhà và đất. 

- Diện tích đất: 783 m2. Diện tích biệt thự 2 tầng: 373 m2
- Hồ bơi: 27 m2, hồ tràn
- 𝐒𝐨̂̉ 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̂𝐮 𝐝𝐚̀𝐢 (đính kèm ảnh)
- Garage để xe riêng và bãi cỏ trước nhà sau nhà rộng rãi
- Biệt thự 3 Phòng, 3 Phòng tắm. Phòng khách và bếp rộng rãi, không gian mở kết nối với hồ bơi và khu vườn xanh ngắt, view sông. Mặt trước biệt thự thấy biển. 
- Nội thất và thiết bị sang trọng, chất lượng cao, theo đúng tiêu chuẩn của resort và nằm trong chương trình vận hành của Vinaliving. Công suất khai thác tốt, mỗi năm chủ nhà có 60 đêm sử dụng.
- Chủ sở hữu có thể tiếp tục chương trình khai thác hiện có, hoặc rút ra để sử dụng ở, hoặc cho thuê dài hạn hoặc tự vận hành ngắn hạn để lợi nhuận như ý hơn. 
- Vị trí biệt thự: Dãy L, thấy biển trước mặt tiền villa, trước mặt villa là khu tiện ích chung hồ bơi lớn, bãi cỏ xanh rộng rãi và tennis court, bar... Hướng biệt thự mát buổi sáng, buổi chiều.

Giá bán: 34 tỷ bán đến Phòng công chứng. Chỉ 43 triệu/m2 cho cả nhà và đất, sở hữu lâu dài cho căn biệt thự đẹp nằm bên biển. Cơ hội mua biệt thự giá sàn vào thời điểm tốt này.

𝐇𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦
✨𝟎𝟗𝟎𝟏 𝟗𝟗𝟎𝟓𝟏𝟏

Website: https://www.hiendproperty.com/vn/ban-nha-xem-279/ban-biet-thu-the-ocean-villas-3-phong-ngu/?fbclid=IwAR3XNl126GDpOwR51pWSbFJTXEjfQVJj9YmzdpWB1RIL3XhuVqt75qnN9kI

ĐÃ BÁN! Tin ny ã hết hạn, không còn hiệu lc. Ngưi đng đã vô hiệu hóa tin này!

Lin lc với ngời đăng tin





Tin ăng này đ được kiểm duyệt. Nu gp vấn đề, vui lòng bo cáo với ban quản tr ể đc tr giúp. Cảm ơn!


Tin mua bán rao vặt khác

Sở hữu căn hộ FPT Plaza 2 chỉ từ 560 triệu - Nhận nhà ở ngay

Đà Nẵng